• Trang web này sử dụng cookie. Tiếp tục sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc bạn đồng ý sử dụng cookie của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

htmai

Hội viên lâu năm
#1
KHOÁ HỌC QUẢN TRỊ MUA HÀNG 0978868612, Đào tạo Quản Trị Mua Hàng, đào tạo Quản Trị Mua Hàng Cấp Tốc, KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ MUA HÀNG, Khóa học quản lý mua hàng, KHOÁ HỌC QUẢN TRỊ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI với giảng viên là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia. ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MUA HÀNG 0978868612, KHÓA HỌC QUẢN LÝ MUA HÀNG.

Khóa học Quản trị mua hàng với giảng viên là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia.

Khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về việc trang bị kiến thức quản trị mua hàng cho nhân viên, cũng như của người lao động có mong muốn được làm việc trong ngành “hot” này.

Học viên sẽ được tiếp thu các kiến thức mang tính thực tiễn và ứng dụng cao về nghiệp vụ quản trị mua hàng trong chuỗi cung ứng.

1. GIỚI THIỆU

Mua hàng là một trong những hoạt động quan trọng của mọi doanh nghiệp, ở tất cả các loại hình kinh doanh và bất kỳ quy mô nào. Quản lý tốt công việc Mua hàng thực sự giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiếu chi phí nhằm tăng tối đa lợi nhuận và khả năng cạnh tranh trên thi trường.

Thị trường lao động đã xuất hiện các chức danh mới như Phó chủ tịch cấp cao mua hàng toàn cầu, Giám đốc mua hàng, Trưởng phòng mua hàng… Điều này đã cho thấy mua hàng không chỉ là công việc đơn giản, không chỉ đơn thuần là tìm đến một nhà cung cấp và đặt mua một sản phẩm. Mua hàng đã được xem là một nghề chuyên nghiệp, có một vị trí với ảnh hưởng nhất định trong một tổ chức theo quan điểm quản trị hiện đại về chuỗi cung ứng.

Khóa đào tạo này được thiết kế để trang bị cho người học. những kiến thức và kỹ năng Mua hàng cũng như Quản lý mua hàng chuyên nghiệp đẳng cấp Thế giới, có năng lực phát triển và quản lý nguồn cung không chỉ trong từng quốc gia ma còn trên phạm vi các chuỗi cung ứng toàn cầu.

Kết thúc khóa học, học viên có thể tổ chức thực hiện hoạt động Mua hàng ở các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn một cách chuyên nghiệp và ngày càng hiệu quả, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong tổ chức cũng như các đối tác trong chuỗi cung ứng thực hiện công việc với chi phí ngày càng thấp hơn, hiệu quả hơn.

2. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Các cấp Quản lý và Lãnh đạo doanh nghiệp, Trưởng phòng/Giám sát Mua hàng, Cung ứng vật tư, Logistics,…

- Nhân sự quản lý cấp trung và cấp cao bộ phận mua hàng tại các doanh nghiệp

- Chủ doanh nghiệp hoặc Giám đốc của các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ

- Nhân sự có kinh nghiệm và vai trò quan trọng trong phòng mua hàng.

3. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thành khóa học,học viên có thể:

- Giúp các nhà quản lý mua hàng giải quyết các vấn đề hiện tại, tối ưu chi phí mua và nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng

- Tổ chức bộ phận thu mua với cấu trúc và quy trình thích hợp với hoạt động doanh nghiệp;

– Hiểu rõ các khái niệm logistics, chuỗi cung ứng và các thành phần chính trong quản trị và vận hành chuỗi cung ứng;

– Hiểu rõ về vai trò, mục tiêu và phạm vi công việc của hoạt động quản lý nguồn cung như một thành phần quan trọng của quản trị chuỗi cung ứng;

– Hiểu rõ về các loại hình và chiến lược quản lý nguồn cung khác nhau bao gồm các chức năng tối ưu hóa, quản lý chi phí, quản lý rủi ro, quản lý quan hệ hợp tác chiến lược với nhà cung cấp,…

– Có thể tổ chức triển khai các chiến lược và xây dựng đội ngũ quản lý nguồn cung chuyên nghiệp cho công ty hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất cũng như dịch vụ.

– Hiểu rõ quy trình cũng như các chính sách & thủ tục Mua hàng;

– Xây dựng các chiến lược đàm phán và hiểu rõ các kiến thức trong thương lượng & đấu thầu;

– Thấu hiểu các tiêu chí trong đánh giá, lựa chọn, quản lý & phát triển nhà cung cấp;

– Phân tích cấu trúc chi phí để xây dựng chiến lược quản lý nguồn cung tối ưu;

– Đo lường hiệu suất các công việc trong mua hàng và đặt mức KPIs phù hợp hướng đến sự phát triển lâu dài.

– Hiểu rõ các loại và hình thức hợp đồng khác nhau trong hoạt động doanh nghiệp, các vấn đề tuân thủ pháp luật;

– Hiểu rõ về cấu trúc, nội dung, các vấn đề quyền và nghĩa vụ; trong hợp đồng cách thức xây dựng, phương pháp quản lý hiệu quả các hợp đồng;

– Hiểu và vận dụng hiệu quả các kỹ thuật quản lý rủi ro: phân tích, đánh giá, phân loại, xử lý;

– Tổ chức giám sát việc thực hiện các hợp đồng theo các giai đoạn từ khi hình thành tới sau khi kết thúc, xử lý các tình huống thực tế.

- Liên tục cập nhật các vấn đề thị trường nhập khẩu, pháp luật, thương mại quốc tế, nâng cao nhận thức và năng lực quản trị.

4. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. Cấu trúc của bộ phận mua hàng:

- Khái niệm chuỗi cung ứng

- Vai trò của mua hàng trong chuỗi cung ứng

- Các cấu trúc tổ chức của bộ phận mua hàng

2. Quy trình và chính sách mua hàng:

- Quản lý quy trình mua hàng có hiệu quả

- Cải thiện quy trình mua hàng

- Các chính sách mua hàng và cung ứng

- Phát triển và quản lý nguồn cung ứng

- Phát triển các mục tiêu liên kết với các bên liên quan

3. Nguồn hàng chiến lược:

- Quản trị nguồn hàng và phát triển sản phẩm;

- Đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp;

- Quản lý chất lượng Nhà cung cấp;

- Các kỹ thuật và công cụ mua hàng;

- Kỹ năng Thương lượng; đàm phán

- Quản lý Chi phí;

- Quản lý Hợp đồng

4 . Chia sẽ kinh nghiệm thực tế:

- Lập chỉ tiêu hoạt động Mua hàng (KPA/KPI)

- Chỉ tiêu đánh giá Nhà cung cấp (KPA/KPI)

- Tổ chức đấu giá cạnh tranh

- Quản lý chi phí (tiết kiệm ngân sách)

5. Quản lý nhân sự trong quản trị mua hàng.. - Cách tổ chức nhân sự bộ phận mua hang

6. Hỏi đáp giữa người học với giảng viên về các tình huống thực tế trong doanh nghiệp của các bạn

Thảo luận các tình huống giả định.

.

5. GIẢNG VIÊN: Là các nhà Quản lý cấp cao bộ phận mua hàng của các tập đòan đa quốc gia.



6. THỜI LƯỢNG:

7. HỌC PHÍ: x.x00.000đ/học viên(Học phí bao gồm: Tài liệu, Teabreak, Chứng chỉ và phí xuất hóa đơn tài chính).

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ:
- Giảm 10% học phí cho đơn vị đăng ký từ 3 học viên trở lên hoặc các học viên đã từng tham gia các khóa học khác.
- Giảm 10% học phí cho cá nhân đăng ký tham dự khóa học trước ngày khai giảng ít nhất 15 ngày.

CHỨNG CHỈ: Học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ "Quản trị mua hàng" có giá trị trên toàn quốc

8. ĐỊA ĐIỂM HỌC:

- A3P2 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

- Lớp Online
9. HỒ SƠ HỌC VIÊN :

- 4 ảnh 3x4);

- Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân;

- Bản sao công chứng thẻ Sinh viên / Bằng tốt nghiệp cấp 3, hoặc Bằng tốt nghiệp CĐ, ĐH;

- Phiếu đăng ký học theo mẫu.

10. THÔNG TIN LIÊN HỆ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI

A3P2 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – HN

HP: 0978 8686 12 (Ms. Hà Mai) Email: maiht.edu@gmail.com

Xem thêm tại: Trường Cao Đẳng Duyên Hải-Cơ Sở Hà Nội

Đăng ký trực tuyến: ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN KHÓA HỌC

Nhận tổ chức lớp đào tạo INHOUSE cho đơn vị/ cá nhân có nhu cầu tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Khóa Học Quản Trị Mua Hàng, Khóa Học Quản Trị Mua Hàng Cấp Tốc, Quản trị Chuỗi Cung Ứng, KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ MUA HÀNG, KHÓA HỌC QUẢN TRỊ MUA HÀNG VÀ LÃNH ĐẠO TRONG QUẢN TRỊ MUA HÀNG, Quản Trị Mua Hàng Purchasing Management, Khóa học Quản trị mua hàng tại Hà Nội, Khóa học quản lý mua hàng,Tài liệu đào tạo nhân viên mua hàng, Khóa học Quản trị mua hàng Tại hà nội, Khoá Học quản trị mua hàng tại hải phòng, KHOÁ HỌC MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI, KHOÁ HỌC MUA HÀNG TẠI HẢI PHÒNG, đào tạo quản trị mua hàng, khóa học nghiệp vụ quản trị mua hàng,khóa đào tạo quản trị mua hàng.